thiết kế website miễn phí

 

Hiện nay, Google đã cho phép người dùng được thiết kế website miễn phí qua hai công cụ Blog Spot và Google Sites. Vậy làm thế nào để có thể tạo website Site và thiết kế website chuẩn SEO? Hãy cùng ZinTech tìm hiểu cách tạo website site đẹp bằng công cụ Google Site một cách đơn giản và nhanh chóng nhé.

1. Vì sao nên tạo website site?

Điểm mạnh mà Google Sites đem lại đó là chỉ với một vài cú nhấp chuột, ai cũng có thể tạo ra một trong web phục vụ nhu cầu sử dụng của riêng mình. Ngoài ra, đây cũng là công cụ phục vụ cho chiến dịch SEO với khả năng index nội dung nhanh chóng, tăng PR dễ dàng,..

Việc sử dụng web site tuy cũng có cũng ưu nhược điểm nhất định nhưng với thử nghiệm hoàn toàn miễn phí này, bạn có thể trải nghiệm cách tạo website và thiết kế mà không cần biết đến lập trình code.

huong_dan_cach_tao_website_site_dep_tu_a_den_z_1

2. Cách tạo website Site nhanh chóng?

Để tạo website Site, đầu tiên bạn hãy truy cập vào địa chỉ http://sites.google.com

Bạn bắt buộc phải có tài khoản gmail để tiếp tục thực hiện thao tác tiếp theo. Nếu đã có tài khoản gmail, hãy đăng nhập để tiếp tục.

Trong mục My website (“trang web của tôi”) hãy nhấn Create (“tạo”), ở đây bạn sẽ có 2 sự lựa chọn đó là Web cổ điển dạng cột hoặc Sites mới với cách thiết kế đơn giản hơn. Bởi vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách thiết kế website site mới cho người mới bắt đầu và chưa biết về lập trình web và code.

3. Thiết kế web site mới

huong_dan_cach_tao_website_site_dep_tu_a_den_z

Bạn có thể bắt tay vào việc thêm tiêu đề của trang, tên công ty và tên sản phẩm, dịch vụ, kèm theo đó là slogan của bạn. Hãy thêm hình ảnh liên quan để website của bạn trông thu hút hơn, và đảm bảo kích thước hình ảnh không dưới 1357 pixel.

Để thay đổi đường dẫn của trang, hãy nhập vào mục “nhập tên trang web”. Hãy chèn thêm nội dung cho trang web với khung soạn thảo văn bản.

Sau khi hoàn tất quá trình thiết kế web, hãy nhấp vào “Xuất Bản” để hoàn thành tạo giao diện cho Website Site.

Website sẽ không thể thiếu các trang thư mục như giới thiệu, sản phẩm, tin tức,.. hãy chọn “trang” và kick vào biểu tượng thêm trang, đặt tên Module và chọn “xong”. Để tiếp tục tạo các Module nhỏ hơn, hãy nhấn “Tạo trang phụ”

Sau khi xuất bản hoàn tất, cơ bản bạn đã tạo một website hoàn chỉnh của riêng mình. Tuy nhiên nếu bạn còn đang phân vân làm thế nào để thiết kế website của mình trở nên chuyên nghiệp và chuẩn SEO, hãy tham khảo dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO của Công ty ZinTech.

Chúc các bạn thành công với hướng dẫn cách tạo website Site đẹp miễn phí với chia sẻ của ZinTech.

giải pháp doanh nghiệp

Leave a Reply