Hotline: 0966 885 959
giai-phap-tong-dai

Ngày nay, tổng đài điện thoại nội bộ được xem là một công cụ quan trọng đối với hoạt động của doanh nghiệp. Nó hỗ trợ đắc lực trong việc đảm bảo liện lạc bên trong nội bộ và ngoài tổ chức. Sử dụng hệ thống tổng đài không chỉ giúp tiết kiệm chi phí còn đảm bảo thông tin liên lạc được bảo mật hơn, dễ dàng quản lý cuộc gọi,… 

Công ty Zintech chuyên cung cấp các giải pháp về xây dựng hệ thống tổng đài Analog và Tổng đài VoIP cho doanh nghiệp. Bao gồm :

  • Giải pháp lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ với công nghệ Analog Panasonic, NEC, Siemens …. với chi phí thấp
  • Giải pháp xây dựng tổng đài Asterisk, 3CX Voip System trên hệ thống Server của doanh nghiệp.
  • Giải pháp xây dựng tổng đài cứng Grandstream, Yeastar, Avaya ..
  • Giải pháp tích hợp hệ thống tổng đài điện thoại với các ứng dụng CRM – quản lý thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến.

Với ưu điểm của hệ thống tổng đài là sẽ chỉ cần triển khai ít đầu số để thực hiện nhiều cuộc gọi đồng thời trên hệ thống tổng đài của doanh nghiệp. Tạo ra những lời chào chuyên nghiệp khi khách hàng gọi đến. Ngoài ra việc liên hệ nội bộ giữa các phòng ban sẽ hoàn toàn không mất phí.

Riêng đối với hệ thống tổng đài VoIP có thể triển khai liên kết giữa các chi nhánh ở xa và liên hệ với nhau không mất chi phí.

LỢI ÍCH CỦA DOANH NGHIỆP KHI CÓ TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI

Đem lại sự thuận tiện và chuyên nghiệp với khách hàng

Với tổng đài điện thoại Doanh nghiệp có thể sử dụng 1 đầu số điện thoại liên hệ để tạo sự ghi nhớ và thuận tiện cho khách hàng của doanh nghiệp khi liên hệ. Bên cạnh đó, việc trang bị tổng đài cũng giúp việc xây dựng lời chào tự động hóa để hưỡng dẫn điều hướng cuộc gọi cho khách hàng liên hệ đến các bộ phận chuyên môn trực tiếp, tạo sự nhanh chóng được hỗ trợ, tránh lãng phí thời gian và dồn việc cho lễ tân.

Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Công nghệ tổng đài điện thoại chỉ cần đăng ký 1 đầu sốvới VoIP và ít đầu số điện thoại với Analog. Doanh nghiệp có thể triển khai rộng khắp các bộ phận và nhân viên với 1 hệ thống số nội bộ riêng. Doanh nghiệp hoàn toàn không phải mất phí cho việc liên hệ nội bộ với nhau. So với việc gọi điện cá nhân bằng di động hoặc đăng ký riêng 1 điện thoại cố định, với hệ thống tổng đài thì có thể chia sẽ 1 hoặc vài điện thoại đăng ký với nhà mạng để triển khai cho toàn công ty.

Dễ dàng kiểm soát cuộc gọi để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Quản lý ghi âm cuộc gọi của khách hàng , nhân viên nghe lại dễ dàng. Có thể lưu trữ được cuộc gọi rất lâu tùy thuộc vào ổ cứng tổng đài có thể gắn thêm.
Thống kê báo cáo chi tiết cuộc gọi theo từng số điện thoại, từng nhân viên, cuộc gọi vào , gọi ra , gọi nội bộ.

Vì sao bạn nên chọn giải pháp tổng đài điện thoại của công ty ZinTech

phan mem quan ly phong gym zingym ho tro 24h

Đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệp và hỗ trợ khi có sự cố kĩ thuật xảy ra

phan mem quan ly phong gym zingym dung thu mien phi

Chúng tôi có chính sách giá cạnh tranh và giải pháp tiết kiệm cho khách hàng

Tư vấn nhiệt tình với kinh nghiệm quản lý và setup nhiều hệ thống mạng cho doanh nghiệp

Thông tin liên hệ

Hồ Chí Minh

01 Trần Khánh Dư, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hà Nội

165 Ngõ 205 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Đà Nẵng

22 Kiệt 5 Lê Trọng Tấn, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Tổng đài hỗ trợ

028. 39310042 (8h-17h30)

0966 885 959 (ngoài giờ hành chánh)

[email protected]

Công ty TNHH Giải pháp Công Nghệ ZinTech

Copyright @ 2016 - ZinTech