giai-phap-tong-dai

Ngày nay, tổng đài điện thoại nội bộ được xem là một công cụ quan trọng đối với hoạt động của doanh nghiệp. Nó hỗ trợ đắc lực trong việc đảm bảo liện lạc bên trong nội bộ và ngoài tổ chức. Sử dụng hệ thống tổng đài không chỉ giúp tiết kiệm chi phí còn đảm bảo thông tin liên lạc được bảo mật hơn, dễ dàng quản lý cuộc gọi,… 

Công ty Zintech chuyên cung cấp các giải pháp về xây dựng hệ thống tổng đài Analog và Tổng đài VoIP cho doanh nghiệp. Bao gồm :

  • Giải pháp lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ với công nghệ Analog Panasonic, NEC, Siemens …. với chi phí thấp
  • Giải pháp xây dựng tổng đài Asterisk, 3CX Voip System trên hệ thống Server của doanh nghiệp.
  • Giải pháp xây dựng tổng đài cứng Grandstream, Yeastar, Avaya ..
  • Giải pháp tích hợp hệ thống tổng đài điện thoại với các ứng dụng CRM – quản lý thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến.

Với ưu điểm của hệ thống tổng đài là sẽ chỉ cần triển khai ít đầu số để thực hiện nhiều cuộc gọi đồng thời trên hệ thống tổng đài của doanh nghiệp. Tạo ra những lời chào chuyên nghiệp khi khách hàng gọi đến. Ngoài ra việc liên hệ nội bộ giữa các phòng ban sẽ hoàn toàn không mất phí.

Riêng đối với hệ thống tổng đài VoIP có thể triển khai liên kết giữa các chi nhánh ở xa và liên hệ với nhau không mất chi phí.

LỢI ÍCH CỦA DOANH NGHIỆP

  • CHỈ CẦN 1 HOẶC ÍT ĐẦU SỐ

    Công nghệ tổng đài điện thoại chỉ cần đăng ký 1 đầu sốvới VoIP và ít đầu số điện thoại với Analog. Doanh nghiệp có thể triển khai rộng khắp các bộ phận và nhân viên với 1 hệ thống số nội bộ riêng. Đồng thời cho phép cấu hình cho nhiều cuộc gọi cùng lúc qua tổng đài. Dễ dàng cho việc marketing – quảng cáo – quản lý đầu số.

  • TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Doanh nghiệp hoàn toàn không phải mất phí cho việc liên hệ nội bộ với nhau. So với việc gọi điện cá nhân bằng di động hoặc đăng ký riêng 1 điện thoại cố định, với hệ thống tổng đài thì có thể chia sẽ 1 hoặc vài điện thoại đăng ký với nhà mạng để triển khai cho toàn công ty

  • KIỂM SOÁT CUỘC GỌI

    Quản lý ghi âm cuộc gọi của khách hàng , nhân viên nghe lại dễ dàng. Có thể lưu trữ được cuộc gọi rất lâu tùy thuộc vào ổ cứng tổng đài có thể gắn thêm.
    Thống kê báo cáo chi tiết cuộc gọi theo từng số điện thoại, từng nhân viên, cuộc gọi vào , gọi ra , gọi nội bộ.