5 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI SỬ DÙNG MÁY TÍNH TIỀN CẢM ỨNG TRONG BÁN HÀNG

Máy tính tiền cảm ứng là một trong những công cụ được các chủ cửa hàng tin tưởng và sử dụng trong hoạt động kinh doanh. Một chiếc máy cảm ứng hiện đại là mấy chốt giúp quy trình order, thanh toán trở nên tiện hơn mà vô cùng chuyên nghiệp.

máy tính tiền cảm ứng1. Giảm thời gian chờ đợi thanh toán.

Theo phương pháp tính tiền truyền thống, khách hàng phải chờ đợi rất lâu mới đến lượt thanh toán hóa đơn. Đặc biệt vào những dịp khách hàng bị quá tải thì việc chờ đợi thanh toán hóa đơn lại trở thành một cực hình đối với họ.

Máy tính tiền POS thực hiện thao tác nhanh chóng, đơn gianr và chính xác. Máy POS có thể xử lý số lượng công việc lớn mà không để xảy ra tình trạng quá tải. Khách không cần phải chờ đợi thanh toán mất thời gian và nhân viên có thể  phục vụ nhiều hóa đơn thanh toàn cùng lúc.

2. Độ bền cao, bảo hành/bảo trì dễ dàng

Các dòng máy tính, lap top thường chỉ phục vụ cho việc văn phòng, giải trí. Vì thế, nếu bạn sử dụng liên tục sáng tới tối không ngừng nghỉ thì chắc chắc bạn sẽ phải tốn không ít tiền bạc cho việc sửa chữa.

Ngoài ra, mỗi lần đem đi sửa thì khâu order/thanh toán tại cửa hàng sẽ bị gián đoạn ảnh hướng rất nhiều tới khách hàng khi phải chờ đợi lâu oder và thanh toán theo thủ công. Vì thế, chúng chưa phải là một thiết bị tối ưu cho quầy thu ngân của bạn.

Với máy tính tiền POS, sự lựa chọn hoàn hảo của rất nhiều cửa hàng, nhà hàng hay siêu thị. Thiết bị có khả năng chạy 24/24 liên tục suốt thời gian dài mà không hư hỏng.

3. Nhỏ gọn, tiện lợi

Sử dụng màn hình cảm ưng pos sẽ giúp việc bán hàng và quản lý nhanh chóng, dễ dàng. Quầy thanh toán rất gọn gang nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ các nghiệp vụ như bán hàng, in bill, thanh toán thẻ, quản lý công nợ, kho,…

4. Dễ sử dụng

Máy tính tiền cảm ứng pos kết hợp phần mềm quản lý có giao diện sinh động, dễ hiểu ngay cả với những người có ít kiến thức về máy tính. Do đó, bạn không mất nhiều thời gian để đào tạo nhân viên sử dụng. Việc thao tác trở nên dễ dàng hơn, nhân viên của bạn luôn làm đúng quy trình, mọi thao tác đều thực hiện trên màn hình chạm.

5. Quản lý cửa hàng mọi lúc, mọi nơi

Các chủ cửa hàng dễ dàng quản lý doanh thu, lợi nhuận, hàng tồn ngay trên laptop hoặc smartphonr mọi lúc mọi nơi. Khi đi công tác, du lịch và bạn có thể kiểm soát hoạt động kinh doanh của mình thật tiện lợi.

Máy tính tiền là một trong những công cụ không thể thiếu nhằm giúp công việc kinh doanh trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn sử dụng máy Pos tính tiền hiệu quả cho cửa hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Website: https://zintech.vn/

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/zintech.vn

Hotline: 0966.885.959

Leave a Reply