Hotline: 085 862 6768
dich vu cho thue may chu vps cua zintech-v1

Công ty Giải Pháp Công nghệ ZinTech là một trong những đơn vị chuyên tư vấn, cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Thuê máy chủ ảo như là một trong những yếu tố giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí trong việc đầu tư máy chủ vật lý, cũng như tận dụng kỹ năng chuyên môn và vận hành cho những đơn vị chuyên môn giống như ZinTech khi không có đội ngũ IT nội bộ, nhằm mục đích đảm bảo việc lưu trữ và chạy các ứng dụng quản lý của doanh nghiệp được an toàn, ổn định và liên tục.

Sử dụng dịch vụ máy chủ ảo của ZinTech bạn sẽ được hỗ trợ

ky-su-icon

Dịch vụ Kỹ sư tại chỗ (Onsite IT engineers)

Các doanh nghiệp phải đối mặt với những thách thức của việc thuê và duy trì kỹ sư lành nghề để vận hành, hỗ trợ những việc liên quan đến CNTT phục vụ công việc kinh doanh của mình, đồng thời hi vọng có thể giảm thiểu việc tiêu hao nhân lực trong khi doanh nghiệp vẫn chưa sẵn sàng thuê ngoài việc quản lý hoàn toàn hệ thống của mình…

sservice-desk1

Trung tâm Dịch vụ khách hàng - ServiceDesk

ServiceDesk là một bộ máy bao gồm các kênh liên lạc dễ nhớ dành cho khách hàng, phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng, các nhân viên chuyên trách phụ trách toàn bộ quy trình vận hành ServiceDesk và cuối cùng là đội ngũ kỹ sư lành nghề của ZinTech được tổ chức phân công trực hỗ trợ khách hàng theo các lãnh vực chuyên môn với mức độ ưu tiên và độ sẵn sàng cao nhất.

luu-tru-du-lieu

Dịch vụ quản lý máy chủ và lưu trữ dữ liệu

Các doanh nghiệp có nhu cầu về quản lý vận hành hệ thống server ứng dụng, lưu trữ thông tin một cách thông minh, các giải pháp sao lưu, phục hồi và lưu trữ để doanh nghiệp có thể quản lý hạ tầng thông tin tốt hơn, trong lúc vẫn kiểm soát được chi phí ở mức thấp. Khi hệ thống thông tin của doanh nghiệp phát triển, việc tăng các thiết bị máy chủ, ứng dụng là không thể tránh khỏi. Dịch vụ vận hành và quản lý máy chủ của Công ty ZinTech sẽ giúp bạn để phòng ngừa rủi ro việc hư hỏng và mất mát dự liệu quan trọng cho doanh nghiệp của bạn.

bao-tri-icon

Dịch vụ Giám sát, Bảo Trì

Đội ngũ nhân viên IT của các doanh nghiệp thường phải đối mặt với những thách thức của việc duy trì và xử lý sự cố liên quan đến công nghệ mới, phức tạp và phải thường xuyên đối mặt với những yêu cầu thay đổi để đảm bảo tính sẳn dùng cho hệ thống kinh doanh. Với ZinTech luôn có hệ thống giám sát và cảnh báo thông minh để đáp ứng cho nhu cầu vận hành hệ thống IT luôn ổn định và quan trọng của doanh nghiệp.

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ thuê máy chủ của công ty ZinTech

phan mem quan ly phong gym zingym ho tro 24h

Đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệp và hỗ trợ khi có sự cố kĩ thuật xảy ra

phan mem quan ly phong gym zingym dung thu mien phi

Chúng tôi có chính sách giá cạnh tranh và giải pháp tiết kiệm cho khách hàng

Tư vấn nhiệt tình với kinh nghiệm quản lý cho nhiều lĩnh vực, ngành nghề

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ ZINTECH

MST: 0313865788

Hồ Chí Minh

81/11B Đường số 3, An Khánh, Tp. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hà Nội

29B Ngõ 205 Ngách 163 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Đà Nẵng

12 Huy Du, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Tổng đài hỗ trợ

085 862 6768

[email protected]

Công ty TNHH Giải pháp Công Nghệ ZinTech

Copyright @ 2016 - ZinTech